Saturday, October 14, 2017

Căn hộ nbb garden 3 không gian xanh mát, tĩnh lặng và không khí trong lành.


Hình thức thanh toán linh hoạt công khai

Căn hộ nbb garden 3 được thanh toán với nhiều hình thức đa dạng. Chương trình mở bán hấp dẫn cùng chế độ thanh toán thuận tiện sẽ là yếu tố cuối cùng quyết định thành công của NBB Garden 3 với tư cách là một dự án căn hộ đầy đủ tiện nghi, cũng như đem lại lợi nhuận cao cho các chủ đầu tư. Có 3 hình thức thanh toán: 
Thanh toán 10% khi khách hàng ký hợp đồng, còn lại thanh toán hàng tháng, mỗi tháng 1%.
Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh và cho vay trả góp khi khách hàng mua dự án căn hộ nbb garden 3, hỗ trợ vay tối đa 15 năm, vay tối đa 70% trị giá căn hộ.
Mọi thông tin sớm nhất sẽ được cập nhật đến quý khách hàng qua website. Thường xuyên ghé qua để có những thông tin hữu ích.
Nhanh tay đặt mua để hưởng những thanh toán ưu đãi nhất đến từ chủ đầu tư.
Căn Hộ nbb garden 3 do Công ty Cổ phần Đầu tư Năm Bảy Bảy làm chủ đầu tư. Dự án Khu căn hộ cao tầng nbb garden 3 hay còn được gọi là City Gate 3 mang đầy tham vọng và khát khao mang đến một cuộc sống thật sự đầy đủ và tiện nghi nhất cho người dân thành phố.

Tổng quan cũng như vị trí căn hộ Nbb garden 3

Uy tín được nâng lên hàng đầu, đây là cơ sở để khách hàng và các nhà đầu tư tin tưởng vào cam kết tiến độ xây dựng, khả năng sinh lời cũng như tình hình an ninh và chế độ quản lý chuyên nghiệp.
Dự án Căn Hộ Chung Cư nbb garden 3 là dự án có diện tích lớn nhất trong các dự án thuộc cụm dự án tại Phường 16 – Quận 8 – TP.HCM với tổng vốn đầu tư lên đến gần 4000 tỷ đồng, do NBB đầu tư 100%.
Dự án căn hộ nbb garden tọa lạc tại phường 16, quận 8 thành phố Hồ Chí Minh, Nằm trên khu đất rộng rãi 81.679 m2 và nằm bên cạnh rách Lò gốm của sông Chợ Đệm, gần các trục giao thông huyết mạch của thành phố như Đại lộ Đông – Tây, đường An Dương Vương, đường Hồ Học Lãm, vành đai trong và tỉnh lộ 50, nên từ vị trí dự án có thể giao lưu thuận tiện với trung tâm thành phố, đi ra các tỉnh Miền Tây, Miền Đông Nam Bộ.
Ngã 3 đường An Dương Vương và Trương Đình Hội cũng rất gần khu dự án. Để di chuyển đến trung tâm thành phố, giao thông của khu dự án cũng hết sức thuận tiện, thời gian di chuyển nhanh chóng, thuận lợi, không bị kẹt xe kể cả trong những giờ cao điểm

Căn hộ được thiết kế kiểu mới tạo ra sự thoải mái của không gian sống

Khu căn hộ được thiết kế với nhiều block liền kề nhau, theo phong cách hiện đại. Không gian thoáng mát, view cực kì lý tưởng là những gì bạn có thể tận hưởng khi sở hữu một trong những căn hộ của nbb garden 3 - NBB Garden 3.
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của NBB GARDEN sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất đẳng cấp, sang trọng… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ.
  • Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân.
  • Khu căn hộ NBB Garden III là một trong những dự án được nhiều người dân mong đợi trong tương lai gần.

    Được quy hoạch để trở thành một khu dân cư mới, cung cấp sự lựa chọn nhà ở đa dạng cho người dân thành phố, căn hộ nbb garden 3 tích hợp rất nhiều tiện ích hàng đầu.
    Các tiện ích của khu căn hộ:
    Căn hộ nbb garden 3 - NBB Garden đủ xa để là một nơi tận hưởng những phút giây tĩnh lặng khi cần, và đủ gần để cư dân tại đây vẫn có thể duy trì nhịp sinh hoạt và làm việc thuận lợi nhờ những tiện ích ngoại khu và hệ thống giao thông thuận tiện qua lại giữa các vùng trung tâm.
    Trong tương lai, đây cũng được dự đoán là khu vực “nóng” trong lĩnh vực bất động sản, nhờ không gian xanh mát, tĩnh lặng và không khí trong lành.
    Ngoài ra, nơi đây có đầy đủ hệ thống siêu thị, ngân hàng, các khu hành chính, sẵn sàng phục vụ bạn nhanh nhất có thể. Bãi đậu xe rộng lớn, an ninh, và an toàn tuyệt đối giúp bạn bảo vệ tài sản cũng như bản thân và gia đành của mình một cách an toàn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ 577
    Phòng kinh doanh dự án căn hộ Nbb Garden 3
    1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, HCM
    Email: canhonbb@gmail.com
    Hotline: 0934 457 577 - 0936 16 11 38


    No comments:

    Post a Comment